ดร.นงนุช จินดารัตนาภรณ์ เป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานวิจัยด้านส่งเสริมสุขภาพในประเด็นการตลาดอาหารและเครื่องดื่มที่มีผลต่อสุขภาพเด็กและเยาวชนไทย ซึ่งผลงานวิจัยดังกล่าวได้นำเสนอให้แก่สำนักโภชนาการ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และนำเสนอในการประชุมวิชาการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 15 เพื่อสนับสนุน (ร่าง) พระราชบัญญัติควบคุมการตลาดอาหารและเครื่องดื่มที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพเด็ก นอกจากยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลิตคลิปวีดีโอให้ความรู้เกี่ยวกับมายาคติทางการตลาดอาหารและเครื่องดื่มและผลกระทบมีต่อสุขภาพของเด็กและเยาวชนไทยของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
แรงบันดาลใจในการทำวิจัยของ ดร.นงนุช คือ “Change and Everything is possible” การวิจัยเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ดีขึ้นและปกป้องคุ้มครองเด็กและเยาวชนไทยได้ โดยในทุก ๆ งานเขามีความเชื่อว่า เป็นจริงได้และเป็นไปได้ ขอแค่เรามุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจทำงานนั้นอย่างจริงจัง
มหาวิทยาลัยมหิดลมีนโยบายสร้างเสริมความผูกพันและรวมพลังศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยมหิดล
เพื่อร่วมกันพัฒนามหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง โดยมีคณะ
กรรมการบริหารและดำเนินงานสร้างความผูกพันศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล
999 อาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล ชั้น 3 กองกิจการนักศึกษา ม.มหิดล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170
999 อาคารสิริวัฒนภักดี ถ.พุทธมณฑลสาย 4 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170